

Higit pa Tungkol sa Digital na Pagbabago
Na-publish ang resource na ito ng IBM
Binago ng digital na teknolohiya ang dynamics ng market. Umaasa ang mga customer sa mahuhusay na karanasan, at susi ang digital na pagbabago sa pagtatagumpay sa mabilis na nagbabagong mga inaasahan ng customer. Para masabayan ang agility at kahusayan sa CX na kinakailangan sa panahon ng customer, digital dapat ang iyong negosyo.Sa ulat ng Forrester na ito, matuto tungkol sa layunin ng pagsasamoderno ng mga enterprise application, partikular sa systems of record (SoR) sa digital na pagbabago at alamin kung bakit hindi na sumasapat sa mga customer ang tradisyonal na consumer-negosyo na ugnayan.
Tuklasin kung paano ginagamit ng mga digital na negosyo ang teknolohiya para makakuha, magsilbi, at magpanatili ng mga customer sa pamamagitan ng:Pagpapahusay sa mga karanasanPagpapahusay sa mga alokPagpapahusay sa agility ng pagpapatakboAt Higit pa!
I-download Ngayon
Mga kinakailangang field*
Sa pamamagitan ng paghiling sa resource na ito, sumasang-ayon ka sa aming mga tuntunin ng paggamit. Ang lahat ng data ay protektado ng aming Abiso sa Privacy. Kung mayroon kang anumang karagdagang tanong, mag-email sa dataprotection@headleymedia.com.
CRM, ERP, Cloud, Analytics, Artificial Intelligence, Network, Software, CRM, Machine Learning