Intel
flow-image

Pag-digitize sa Karanasan sa Store

Na-publish ang resource na ito ng Intel

Ganap na binago ng mga pangyayari noong 2020 ang konsepto ng karanasan ng customer. Ngayon, kapag pumunta ang mga customer sa isang store, umaasa silang mabibigyan ng karanasang magbibigay-katwiran sa pagbiyahe.

Sa episode ng podcast na ito, matutuklasan mo:

  • Kung bakit naaapektuhan ng karanasan ng customer ang tagumpay ng mga malaking store at popup na store
  • Kung paano maghatid ng madalas na naka-target na content na nanghihikayat ng mga pagbili
  • Ang mga paraan para gumawa ng maayos na paglalakbay mula sa pag-browse sa mobile hanggang sa mga alok sa store

I-download Ngayon

box-icon-download

Mga kinakailangang field*

Sumang-ayon sa mga kundisyon

Sa pamamagitan ng paghiling sa resource na ito, sumasang-ayon ka sa aming mga tuntunin ng paggamit. Ang lahat ng data ay protektado ng aming Abiso sa Privacy. Kung mayroon kang anumang karagdagang tanong, mag-email sa dataprotection@headleymedia.com.

Mga kaugnay na kategorya Data Center, Big Data, Mga Database, Firewall, VPN, Pamamahala sa Imprastraktura, Mga Data Center, Server, Storage, SDDC, Virtualization, Cloud Computing, Analytics, Visual na Analytics, Analytics ng Data, Analytics sa Paghula, Artificial Intelligence