Habang may mga naka-automate na proseso ang ilang kumpanya na humahantong sa at kasunod na paglada ng kontrata, marami pa rin ang umaasa sa mga luma at manual na proseso gaya ng pag-fax, pag-print, at pag-scan para magsagawa ng transaksyon sa negosyo. Dahil dito ay bumabagal ang negosyo, naaantala ang mga resulta, at nagkakaroon ng hindi gaanong positibong karanasan ng user. Hindi dapat ganito. Hindi kailangang ganito. Nakakatulong ang platform na Pamamahala sa Digital na Transaksyon ng DocuSign sa mga kumpanya na manatiling 100% digital ang mga proseso mula sa simula hanggang sa dulo para mapabilis ang mga transaksyon, mabawasan ang mga gastos, at mapasaya ang mga customer, partner, supplier, at empleyado.
Gumagamit kami ng cookies para pahusayin ang karanasan ng user sa aming website. Kung magpapatuloy ka, ipagpapalagay naming gusto mong matanggap ng iyong web browser ang lahat ng cookie mula sa aming website. Tingnan ang aming patakaran sa cookies para sa higit pang impormasyon tungkol sa cookies at kung paano pamahalaan ang mga ito